Pages

Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

100 suất trị nám miễn phí cùng Tiến sĩ Mỹ

100 suất trị nám miễn phí cùng Tiến sĩ Mỹ

Khách hàng được miễn phí buổi trị liệu đầu tiên trị giá 7,2 triệu đồng, ưu đãi gói trị liệu tại sự kiện 'Trị nám hiệu quả kiểu Mỹ'.

Thứ ba, 30/7/2019, 12:00 (GMT+7)

Mừng sinh nhật lần thứ 14, Saigon Smile Spa - hệ thống medical spa Top 1 châu Á - Thái Bình Dương phối hợp với tiến sĩ đến từ Mỹ, tổ chức chương trình "Trị nám hiệu quả kiểu Mỹ" với nhiều ưu đãi. Đây là dịp để chị em kiểm chứng kết quả trị nám, tàn nhang công nghệ 2019 US Mela với chi phí 0 đồng cho buổi đầu tiên.

Theo đó, khách hàng có nhu cầu xóa nám ở nhiều tình trạng như nám hỗn hợp, nám chân sâu, nám mảng, nám lâu năm khó chữa, tàn nhang bẩm sinh đều được được ưu đãi "mua 1 được 4".

Tiến sỹ Mỹ tài trợ 100 suất trị nám công nghệ US Mela

Dựa trên nguyên lý hoạt động của melanin gây nám, viêc trị nám chỉ đạt kết quả khi loại bỏ được các chân nám ăn sâu vào da, dưới lớp đáy của da.

Thăm khám trực tiếp bởi hội đồng bác sĩ da liễu

Tại sự kiện, Tiến sĩ Michael Byers - thành viên Hiệp hội Laser và Da liễu Mỹ cùng Hội đồng Da liễu Việt Nam sẽ chỉ ra sai lầm mà người bị nám, tàn nhang thường gặp, các quan niệm lỗi thời khi trị nám, khiến da bị tổn thương, tốn kém nhiều thời gian và chi phí.

Theo hiệp hội bác sĩ Mỹ, công nghệ trị nám toàn diện US Mela không chỉ trị nám ở nhiều cấp độ khác nhau mà còn giúp da khỏe từ gốc. Đây là sự phối hợp của 4 phương pháp với 4 tác động lớn nhằm phá vỡ đốm nám hiện hữu, loại bỏ chúng ra khỏi da. Công nghệ này cũng khắc phục các nhược điểm của phương pháp cũ, khi sử dụng mức năng lượng 200 triệu watt, đi xuyên qua da tới vị trí chân nám, bắn phá chính xác những đốm sắc tố nám, tàn nhang vỡ vụn thành các phân tử nhỏ li ti, từ đó đào thải ra ngoài theo đường bài tiết tự nhiên.

Khách hàng cũng được ký văn bản cam kết xóa 95% nám, sạch 100% tàn nhang khi kết thúc trị liệu.

Tiến sỹ Mỹ tài trợ 100 suất trị nám công nghệ US Mela  - 1

Chuyên gia từ Mỹ - Michael trực tiếp trị liệu hàng nghìn ca nám, tàn nhang trên thế giới, là người phụ trách chuyển giao công nghệ cho các quốc gia châu Á - Thái Bình Dương.

Trực tiếp chứng kiến kết quả liệu trình trị nám

100 khách mời tham dự sự kiện có cơ hội chứng kiến màn "Thoát xác làn da" của những chị em tham gia chương trình "Trị nám hiệu quả kiểu Mỹ". Công nghệ trị nám kiểu Mỹ có thể áp dụng cho nhiều trường hợp, từ bẩm sinh đến các mẹ bỉm sửa sau sinh, chị em tuổi trung niên do rối loạn nội tiết, hay do lạm dụng mỹ phẩm, không chăm sóc da dẫn đến nám sạm...

Nữ dược sĩ Tường Anh và cô Nguyễn Loan, ở tuổi ngoài 40 sống chung hàng chục năm với tình trạng nám hỗn hợp, ăn sâu ở cả tầng thượng bì và trung bì. Do có kiến thức về y học, cô Tường Anh tự kê đơn và uống thuốc. Sau một thời gian nám có thuyên giảm, nhưng dừng thuốc nám lại bùng phát nặng hơn. Cô ý thức rằng đã đến lúc phải nhờ cậy công nghệ tác động nám ở độ sâu lớp đáy của da, không chỉ trên bề mặt.

Tiến sỹ Mỹ tài trợ 100 suất trị nám công nghệ US Mela  - 2

Ngay sau khi trị liệu, da mặt ửng hồng nhẹ và nhanh chóng trở lại bình thường sau 30 phút. Vài ngày sau, các vết nám bắt đầu mờ đi, kết quả tích cực cải thiện sau từng buổi. Nữ dược sĩ Tường Anh và Nguyễn Loan hài lòng với kết quả đạt được. Xem nhiều ý kiến khác của chị em .

Cô Bích Nga, Việt kiều 70 tuổi nhiều năm sinh sống ở Paris, Pháp cũng bị nám khá nặng. Biết đến công nghệ trị nám US Mela có tác dụng đánh bật nám tận gốc và tăng sinh collagen, trẻ hóa làn da được nhiều người trên thế giới sử dụng, cô Nga quyết định thử trị liệu. Kết quả, da cô hết nám, trẻ đẹp ra cả chục tuổi.

Em họ cô Nga, chuyên gia trang điểm Kim Xuyến 40 tuổi cũng gặp tình trạng nám sau khi sinh bé thứ hai. Để che giấu, chị quyết định học nghề trang điểm và rồi trở thành chuyên gia make-up, đứng lớp đào tạo hơn 40 học viên. Tuy nhiên, do lạm dụng mỹ phẩm, các mảng nám trên mặt chị ngày càng lan rộng, sậm màu hơn, tập trung thành từng mảng lớn. Sau khi tham khám, bác sĩ nhận xét, phần chân nám ăn nông ở lớp biểu bì nhưng liên kết chặt chẽ và tốc độ lão hóa da nhanh gấp 4 lần người thường, chỉ định chị Xuyến thực hiện công nghệ US Mela.

"Dù mới đi được nửa liệu trình nhưng tình trạng nám của tôi đã mờ dần, bằng mắt thường cũng trông thấy điều này", chị Xuyến nói. Kết thúc trị liệu, làn da của chị Xuyến như được thay mới, trắng mịn, trẻ hóa, các vùng da bị thương tổn được tái tạo trở nên khỏe mạnh, săn chắc hơn.

Tiến sỹ Mỹ tài trợ 100 suất trị nám công nghệ US Mela  - 3

Tình trạng nám cải thiện đến 95% mà không gây bỏng rát hay sẹo thâm khiến cô Bích Nga, Kim Xuyên ưng ý. Xem thêm kinh nghiệm của đông đảo phụ nữ khác .

Qua khảo sát, hãng công nghệ trị liệu sắc tố da của Mỹ đánh giá cao kết quả trị liệu nám, tàn nhang tại Saigon Smile Spa và quyết định tổ chức sự kiện đúng dịp sinh nhật lần thứ 14 của hệ thống. Theo đó, khách hàng vừa được miễn phí một buổi trị nám đồng thời nhận ngay ưu đãi "mua 1 được 4". Chương trình chỉ áp dụng cho 100 khách tại Hà Nội, đăng ký sớm .

(Nguồn: Saigon Smile Spa )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------