Pages

Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Bên trong nhà máy sản xuất túi xách Gucci đắt đỏ

Những chiếc túi xách Gucci với thiết kế đơn giản, cổ điển và sang trọng được hàng triệu người yêu thích.Bên trong nhà máy sản xuất túi xách Gucci sạch sẽ và hiện đại.Trong nhà máy có kho lưu trữ nguyên liệu bao gồm cả da và vải cotton.Công đoạn chuẩn bị da cá sấu cho những túi xách đắt đỏ.Phòng cắt và đo nguyên liệu.Người thợ cắt nguyên vật liệu theo đúng kích thước có sẵn.Bên cạnh túi xách da cá sấu sang trọng, Gucci còn sản xuất chiếc “túi tre” độc nhất vô nhị.Tre chọn để sản xuất túi phải không có tì vết, các đốt tre phải đồng đều và chỉ lựa những cây trong độ tuổi 2- 3 năm để đảm bảo độ bề dai tốt nhất.Các công đoạn xử lý tre được chế tác thủ công. Sau khi hơ lửa, người thợ luồn vào một ống sắt để uốn thành nhiều hình dạng khác nhau.Quai túi xách được uốn cong.Sau đó, người thợ sơn một lớp sơn bóng xung quanh để tránh thấm nước, giữ độ bền trong thời gian dài.Các chốt và vòng khóa túi xách bằng tre.Những chiếc túi Gucci được trang trí bằng tre trúc có giá hơn 40 triệu đồng. Nguồn ảnh: Fashionfoiegras. Video: Những chiếc túi xách kỳ lạ nhất thế giới. Nguồn: Youtube.

Ben trong nha may san xuat tui xach Gucci dat do
Những chiếc túi xách Gucci với thiết kế đơn giản, cổ điển và sang trọng được hàng triệu người yêu thích.
Ben trong nha may san xuat tui xach Gucci dat do-Hinh-2
Bên trong nhà máy sản xuất túi xách Gucci sạch sẽ và hiện đại.
Ben trong nha may san xuat tui xach Gucci dat do-Hinh-3
Trong nhà máy có kho lưu trữ nguyên liệu bao gồm cả da và vải cotton.
Ben trong nha may san xuat tui xach Gucci dat do-Hinh-4
Công đoạn chuẩn bị da cá sấu cho những túi xách đắt đỏ.
Ben trong nha may san xuat tui xach Gucci dat do-Hinh-5
Phòng cắt và đo nguyên liệu.
Ben trong nha may san xuat tui xach Gucci dat do-Hinh-6
Người thợ cắt nguyên vật liệu theo đúng kích thước có sẵn.
Ben trong nha may san xuat tui xach Gucci dat do-Hinh-7
Bên cạnh túi xách da cá sấu sang trọng, Gucci còn sản xuất chiếc “túi tre” độc nhất vô nhị.
Ben trong nha may san xuat tui xach Gucci dat do-Hinh-8
Tre chọn để sản xuất túi phải không có tì vết, các đốt tre phải đồng đều và chỉ lựa những cây trong độ tuổi 2- 3 năm để đảm bảo độ bề dai tốt nhất.
Ben trong nha may san xuat tui xach Gucci dat do-Hinh-9
Các công đoạn xử lý tre được chế tác thủ công. Sau khi hơ lửa, người thợ luồn vào một ống sắt để uốn thành nhiều hình dạng khác nhau.
Ben trong nha may san xuat tui xach Gucci dat do-Hinh-10
Quai túi xách được uốn cong.
Ben trong nha may san xuat tui xach Gucci dat do-Hinh-11
Sau đó, người thợ sơn một lớp sơn bóng xung quanh để tránh thấm nước, giữ độ bền trong thời gian dài.
Ben trong nha may san xuat tui xach Gucci dat do-Hinh-12
Các chốt và vòng khóa túi xách bằng tre.
Ben trong nha may san xuat tui xach Gucci dat do-Hinh-13
Những chiếc túi Gucci được trang trí bằng tre trúc có giá hơn 40 triệu đồng. Nguồn ảnh: Fashionfoiegras.
Video: Những chiếc túi xách kỳ lạ nhất thế giới. Nguồn: Youtube.
Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------